TIN TỨC MỚI

Lựa chọn giấy dán tường trang trí nhà theo xu hướng 2015

Lựa chọn giấy dán tường trang trí nhà theo xu hướng 2015

Trong thiết kế nội thất giấy dán tường ngày càng được các nhà thiết kế ưa thích cũng như lựa chọn để tạo không gian sống thật sang trọng, độc đáo, đem lại tính thẩm mỹ cao trong nghệ thuật. Chính vì vậy, giấy dán tường ngày trở nên phong phú và đang dạng hơn trên thị trường.

Trong năm 2015, giấy dán tường được nhiều nhà sản xuất đặc biệt các công ty lớn sản xuất giấy dán tường Hàn Quốc đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm giấy dán tường với các phong cách khác nhau. Trong các dòng sản phẩm của nước như Ý, Nhật, Trung Quốc thì giấy dán tường Hàn Quốc là dòng sản phẩm trang trí nội thất giấy dán tường được người dân Việt Nam ưa chuộng nhất trong thị trường hiện nay vì vô vàn đặc điểm nổi bật như: sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao, nét tương đồng văn hóa, chất liệu cao cấp và đặc biệt là tiết kiệm chi phí.

Sau đây là những xu hướng khi lựa chọn giấy dán tường trang trí nhà năm 2015:

Gam màu:

Khi bắt đầu thiet ke noi that toàn bộ không gian của một ngôi nhà, các kiến trúc sư luôn cân nhắc việc lựa chọn gam màu chủ đạo của nhà đặc biệt là các bức tường vì đây là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của gia chủ cũng như cá tính của họ. Giấy dán tường cũng vậy, khi bạn lựa chọn giấy dán tường để trang trí nhà, điều đầu tiên là lựa chọn gam màu phù hợp với không gian nội thất chung của cả phòng. Trong năm 2015, những gam màu luôn được các kiến trúc sư để tâm nhất là những gam màu: xám bạc, màu tro, màu hồng nhạt, màu vàng, ngà, vàng kem tươi trẻ,…

Phối kết hợp các mẫu giấy dán tường:

Việc sử dụng những mẫu giấy dạng hoa văn được lặp lại với họa tiết nhỏ đã tạo nên sự nhàm chán trong trang trí nội thất, thay vào đó là kết hợp các mẫu giấy dán tường đơn sắc sẽ tôn lên vẻ đẹp của mẫu giấy họa tiết lớn, tăng thêm sự bắt mắt cuốn hút với các bức tường. Ngoài ra, đối với những gia chủ yêu thích sự độc đáo, cá tính thì có thể lựa chọn các loại tranh dán tường khổ lớn như tranh dán tường Hàn Quốc sẽ tạo hiệu quả rất bất ngờ.

 

 

Related