TIN TỨC MỚI

Lựa chọn Decal dán kính với hoa văn ấn tượng tại licoglass

Lựa chọn Decal dán kính với hoa văn ấn tượng tại licoglass

Licoglass chuyên in ấn và cung cấp sản phẩm decal dán kính chống nóng, chống nắng... Đây được xem là dòng decal dán kính đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay, được áp dụng đối với nhà ở, các văn phòng, các tòa nhà cao ốc, các khu khách sạn có kiểu kiến trúc nhà kính, tường kính giúp làm mát không gian hoặc làm dịu ánh sáng do nắng chiếu trực tiếp hay trang trí tạo điểm nhấn cho không gian.

Kết quả hình ảnh cho decal dán kính licoglass

Ưu điểm của decal dán kính Licoglass

  • Decal dán kính Licoglass với chất liệu giấy PVC chuyên dụng cho độ sắc nét cao nhất, khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt, chống rêu mốc. Bề mặt decal dán kính phủ vynil chống thấm rất hiệu quả.

  • Khung hình decal dán kính trẻ trung, mới lạ tạo nên vẻ đẹp mới cho không gian căn phòng.

  • Màu sắc decal dán kính trang trí vô cùng đa dạng, tinh tế và ấn tượng. Một bức decal dán kính thường được kết hợp giữa nhiều các màu sắc với nhau.

  • Mực in lên decal dán kính là loại mực in Hydro không có mùi và hóa chất không độc hại. Decal dán kính trang trí thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng vì không chứa chì và thủy ngân, chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng ngay cả cho không gian phòng ngủ của các bé.

  • Decal dán kính Licoglass được thiết kế với nhiều họa tiết ấn tượng, hình ảnh độc đáo, như hình ảnh của bầu trời, phong cảnh, sông nước, rừng núi, chim chóc…

  • Tất cả các sản phẩm decal dán kính trang trí được in hoàn toàn trên máy Mimaki Japan được bảo hành độ bền màu trên 5 năm.

Kết quả hình ảnh cho decal dán kính

Decal dán kính Licoglass được ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau, có thể sử dụng cho không gian từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp… hay sử dụng cho không gian văn phòng có tác dụng phủ mờ và giảm ánh sáng khá tốt, được sử dung rộng rãi ở hầu hết các văn phòng. Có một số mẫu decal phủ mờ có thể che khuất một phần tầm nhìn tạo sự riêng tư cao.

Với những ưu điểm vượt trội của decal dán kính Licoglass bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, mọi ý kiến đóng góp hay thắc mắc cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

>>> Tham khảo thêm: Decan dán kính cường lực

 

Related