TIN TỨC MỚI

Bí quyết chọn giấy dán tường phòng khách

Bí quyết chọn giấy dán tường phòng khách

Khi chọn giấy dán tường phòng khách , tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu cũng như đặc tính riêng của từng phòng, từng không gian mà có loại giấy dán tường cho phù hợp. Hình dáng hoa văn và màu sắc của giấy dán tường rất đa dạng và phong phú, từ những kiểu dáng đặc sắc gây ấn tượng trong thiết kế hay những mẫu mã mang tính phóng khoáng của không gian phù hợp và rất cơ động cho sự lựa chọn của người sử dụng.

>> Tư vấn thiết kế nhà phù hợp với chi phí, phong cách gia chủ

>> Lựa chọn vach tam kinh phù hợp không gian nội thất

Phòng khách là không gian thể hiện đẳng cấp của gia chủ cũng như tầm quan trọng đối với những không gian khác. Nơi đây thể hiện sự bố trí, phối hợp các đồ đạc nội thất do vậy khi lựa chọn giấy dán tường bạn nên lựa chọn những mẫu giấy thanh tao, trang nhã tạo nên sự thân thiện, cởi mở khi trò chuyện, giao tiếp. Phòng khách cũng là không gian chung dành cho mọi thành viên trong gia đình, vì vậy chọn màu sắc mang phong cách nhẹ nhàng với những hoa văn trung tính như màu ngà, màu vàng nhạt, hay những hoa văn sáng pha trộn thêm những họa tiết hoa lá đơn sắc hay những khối hình đơn giản nhưng tinh tế. Nhưng bên cạnh đó, bạn cần có sự xem xét cẩn trọng hơn bởi sự phối kết hợp với những đồ nội thất sao cho đồng tông màu hoặc đối lập tạo cảm giác thư thái cho gia chủ.

Trong xu hướng thiết kế không gian nội thất hiện nay, phòng ăn thường có sự giao thoa với không gian phòng khách đặc biệt trong thiết kế nội thất chung cư, chung cư cao cấp - không gian đang thịnh hành nhất trong thị trường hiện nay. Tại phòng ăn, bàn ăn có thể là nơi tiếp khách đối với rất nhiều hộ gia đình. Tại không gian này, bạn có thể lựa chọn giấy dán tường có hoa văn với tông màu nóng hoặc lạnh như màu đỏ, cam hay xanh lá cây. Bởi những gam màu sặc sỡ sẽ tăng thêm sự hấp dẫn cho các thành viên đặc biệt các gam màu này sẽ tạo sự hấp dẫn ngon mắt trong các bữa ăn hàng ngày. Sử dụng những màu sắc tươi tắn, sống động vừa tạo nên sự thư thái vừa tăng tính kích thích, sự vui vẻ trong các bữa ăn.

Nguồn: http://giaydantuong.org/tin-tuc/articleid/369/tu-van-giay-dan-tuong-phong-khach

Related