TIN TỨC MỚI

Mẫu tủ bếp cổ điển ấn tượng với gỗ tự nhiên

Mẫu tủ bếp cổ điển ấn tượng với gỗ tự nhiên

Tủ bếp cổ điển chính là một bức tranh để ngỏ cho thiết kế nhà bếp. Chúng đơn giản không kiểu cách với những trang trí tối thiểu cần thiết, nhưng lại cho phép bạn dễ dàng kết hợp những phong cách khác nhau. Tủ bếp cổ điển cũng cho phép bạn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng của mình qua việc thiết kế thêm cho chúng những phụ kiện đơn giản hoặc hoa mỹ.

Khi nói đến vật liệu, tủ bếp gỗ tự nhiên chính là đại diện tiêu biểu nhất cho phong cách thiết kế tủ bếp cổ điển. Gỗ là vật liệu truyền thống nhất và cũng đặc biệt phù hợp với phong cách cổ điển, dường như nó được sinh ra cho phong cách này. Tương tự như vậy, bảng màu cho tủ bếp cổ điển nói chung xoay quanh những màu như màu trắng, màu kem hoặc màu be, chúng cho phép sự linh hoạt tối đa khi muốn bổ sung phụ kiện hay những thiết kế phát sinh khác.

Một lợi thế lớn của tủ bếp cổ điển là chúng có thể cùng căn nhà của bạn trải qua một chặng đường dài và thậm chí có khả năng nâng cao giá trị rao bán của một ngôi nhà nhờ phong cách “trung tính” của mình. Chính vì vậy loại tủ bếp này sẽ tạo ra một loạt các khách hàng tiềm năng muốn lựa chọn chúng thay vì phải mua những loại tủ bếp được làm theo một phong cách thiết kế cụ thể nào đó không phải sở thích của họ.

Mặc dù có thể một số người sẽ có suy nghĩ rằng tủ bếp cổ điển là một thứ gì đó nhạt nhẽo hay không ấn tượng nhưng bù lại bạn có rất nhiều không gian để sáng tạo và trang trí chúng theo phong cách của bạn. Điều đó sẽ làm tăng đáng kể sức hấp dẫn của căn bếp cũng như thể hiện được cá tính của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét đến tính tương phản của màu sắc lựa chọn màu cho sàn nhà và tủ bếp. Ví dụ, như sử dụng loại gỗ tối màu cho sàn nhà và tủ bếp màu xám hoặc đen sẽ là một cú mạnh vào thị giác. Ngoài ra, những chi tiết cổ điển đơn giản như hình vương miện trang trí đúc bằng kim loại hoặc cửa kính phía trước cũng có thể tăng sức hấp dẫn cho chiếc tủ.

Một thiết kế tủ bếp cổ điển sẽ tạo ra một căn bếp truyền thống nhưng vẫn đẳng cấp và lôi cuốn.

Nguồn: Mẫu tủ bếp cổ điển ấn tượng với gỗ tự nhiên

Related