TIN TỨC MỚI

Ngất ngây với giấy dán tường phòng ngủ

Ngất ngây với giấy dán tường phòng ngủ

Những căn phòng ngủ rực rỡ sắc hoa dưới đây là niềm ao ước của rất nhiều cô gái cho không gian riêng tư của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu một phòng ngủ rực rỡ sắc hoa như thế này. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế tuyệt vời này nhé!

Rèm vải lanh, đầu giường bọc da và nội thất tông trắng – tất cả như tuyệt vời hơn khi căn phòng sử dụng giấy dán tường họa tiết hoa.

Bạn có thể sắm một bộ chăn ga hoa như thế này cho phòng ngủ của mình thêm sinh động. Không chỉ có rèm cửa mà gối và ga cũng sử dụng họa tiết rực rỡ. Hoa ở khắp mọi nơi và thêm một tấm thảm hình bướm. Cả phòng ngủ như một khu vườn mùa xuân vậy. Phòng ngủ của cô công chúa nhỏ với tường thạch cao sơn màu hồng nhạt và họa tiết cây thường xuân. Bên cạnh họa tiết hoa rực rỡ trên tường, ga giường cũng nổi bật không kém.

Phòng ngủ màu tím với họa tiết hoa trên giấy dán tường phòng ngủ. Những mẫu họa tiết khác cũng kết hợp ăn ý trong không gian này. Đơn giản bạn chỉ cần thêm một bộ gối hoa vào và mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời nếu bạn biết cách kết hợp màu sắc phù hợp. Phòng ngủ này có cả bộ ga gối, những bức tranh sơn dầu cũ và cả tấm rèm nhỏ, tất cả góp vào thành một căn phòng xinh xắn cho hai cô gái nhỏ.

 Phòng ngủ rực rỡ và điệu đà hơn bao giờ hết với giấy dán tường hoa văn.  Không gian phòng ngủ với rèm cửa và tường hoa. Bí quyết để căn phòng trở nên tinh tế mặc dù sử dụng nhiều họa tiết khác nhau, đó là khi để chúng cùng một tông màu.Bạn hoàn toàn có thể biến căn phòng của chính bạn trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với họa tiết hoa. Giờ đây có rất nhiều cách với nhiều mẫu họa tiết và đồ trang trí. Vấn đề nằm ở sự sáng tạo của chính bạn. Hãy để không gian riêng tư của mình được tràn ngập sức sống như một căn phòng mùa xuân.

Related