TIN TỨC MỚI

Tìm hiểu vách tắm kính cường lực

Tìm hiểu vách tắm kính cường lực

Vách tắm kính kính cường lực là những mẫu vách tắm kính có kí hiệu tempered bên mặt sau là điểm then chốt để phân loại kính cường lực với các loại kính thường khách. Vách tắm kính khi sử dụng phải có thêm các phụ kiên như bản lề kẹp kính, tay nắm đẩy, phụ kiện kẹp sử dụng bằng chất liệu inox không gỉ 304, hệ thống gioăng chắn nước ở cạnh và đáy cửa kính. 

Vach tam kinh cường lực có những tính năng cơ bản nổi trội như độ bền cao do sử dụng vật liệu kính cường lực kết hợp với những phụ kiện bằng inox không gỉ 304 ngoai ra vách tắm kính có thể thiết kế với bất kỳ kích thước nào để phù hợp với không gian nhà tắm của bạn

 

So với các loại Cabin tắm đang phổ biến trên thị trường được sản xuất hàng loạt với giá rẻ độ bền thấp. Thì phòng tắm đứng kính cường lực nổi trội hơn với những tính năng: 


 - Độ bền vách tắm kính cường lực cao do sử dụng vật liệu kính cường lực (Temper)  kết hợp với những phụ kiện bằng inox 304 được nhập từ chính hãng BM, VVP, Hafele
 - Vách tắm kính có thể thiết kế và ứng dụng thích hợp với: không gian và diện tích bất kỳ 

 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghành, Công ty cổ phần nội thất MoreHome cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt và các chế độ hậu mãi chu đáo nhất. 

 Ngoài sản phẩm kính màu ốp bếp chúng tôi còn cung cấp và lắp đặt các loại kính xây dựng khác như:

- Cửa kính thủy lực, Cửa kính cường lực mở quay, mở lùa

- Lan can cầu thang, lan can ban công

- Vách tắm kính, cabin tắm kính

- Vách tắm kính mở lùa

- Bảng kính văn phòng

- Sàn kính, mái kính

- Vách kính cường lực

- Hệ mặt dựng kính cường lực, kính an toàn

- Các loại nhôm hệ cửa đi và cửa sổ

- Chúng tôi thi công các vấn đề liên quan đến kính xây dựng

Related