TIN TỨC MỚI

Không gian sinh động với giấy dán tường trẻ em.

Không gian sinh động với giấy dán tường trẻ em.

Các trẻ nhỏ thường rất ham chơi, hiếu động, các bé thường có những sở thích rất thú vị. Đặt mình vào dòng suy nghĩ của các bé, các bậc phụ huynh sẽ không chỉ giúp cho ngôi nhà trở nên hạnh phúc hơn mà giúp các bé phát triển hơn. Phòng ngủ là nơi các bé thỏa trí tưởng tượng, nghịch ngợm vui đùa mà không lo phàn nàn của bố mẹ, để phòng ngủ có thể trở thành không gian gần gũi đem lại sự thích thú, kích thích khả năng phát triển não bộ cho bé, bạn nên thay thế các màu sơn đơn sắc thành các bức tường bắt mắt bằng cách trang trí nhà bằng giấy dán tường đặc biệt là giấy dán tường Hàn Quốc. Các nhà thiết kế đã rất ưu ái khi thiết kế những hình ảnh vô cùng độc đáo nhưng vẫn gần gũi phù hợp với từng giới tính, độ tuổi của các trẻ nhỏ trong quyển mẫu giấy dán tường Dream World – giấy dán tường trẻ em.

Trong quyển mẫu giấy dán tường trẻ em, bạn có thể vô cùng thích thú với những hình ảnh bắt mắt như các nhật vật hoạt hình nổi tiếng của kênh Disney, công chúa tóc vàng, các hoàng tử lịch lãm hay những đồ chơi, nhân vật được rất nhiều bạn nhỏ trên thế giới ưa thích như cậu bé trong phim hoạt hình Up, ô tô, phi đội máy bay, hay siêu nhân, hay là một tấm bản đồ thế giới khá ấn tượng,….

Nhiều bé có thói quen hay bôi gì đó vào tường, nếu tường được phủ sơn thì sẽ rất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, thế nhưng nếu sử dụng giấy dán tường, chất liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của bé, cùng với tính năng tối ưu, bạn có thể sử dụng khăn lau để lau tường nếu dính bẩn. Giấy dán tường trẻ em không có mùi sơn khó chịu lại có khả năng chống nấm, ẩm, mốc giúp các bé luôn có những giấc ngủ ngon.

Với giấy dán tường, bạn không phải lo chi phí thi công cũng như thời gian thi công bởi giấy dán tường đặc biệt là giấy dán tường Hàn Quốc có chi phí thi công thấp, thời gian hoàn thành nhanh gọn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Nếu bảo quản tốt, giay dan tuong có thể sử dụng tầm chục năm, khi đó các bé cũng đã có một thời gian phát triển, lúc đó bạn có thể thay thế những hoa văn họa tiết của giấy dán tường thành những mẫu giấy khác phù hợp với lứa tuổi của các bé mà không hề ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của các bức tường.

 

Tùy theo kích thước căn phòng các bé mà bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy hoa văn, hình ảnh khác nhau. Nếu phòng rộng, kích thước lớn thì bạn có thể sử dụng những mẫu có hoa tiết, hoa văn lớn với hình ảnh rộng sẽ làm giảm bớt sự trống trải của căn phòng, tạo sự gần gũi. Ngược lại, căn phòng kích thước hẹp thì bạn nên trang trí bằng những hình ảnh nhỏ, gam màu sáng sẽ làm không gian trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn.

Related