TIN TỨC MỚI

Thiết kế biệt thự đẹp, thanh lịch

Thiết kế biệt thự đẹp, thanh lịch

Phối cảnh - Thiết kế biệt thự 

Mẫu thiết kế nhà đẹp bởi các kiến trúc sư MoreHome – gia chủ Anh Ngọc tại An Khánh Hà Nội thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng tông màu chủ đạo là trắng sứ kết hợp với mái lợp ngói sóng màu xanh, phần chân để ốp đá rối sẫm màu, toàn bộ cửa sổ, cửa đi dùng cửa nhựa lõi thép kết hợp với kính trắng, lấy sáng và gió vào các phòng. Hình khối của nhà đơn giản có khối đua trước làm tiền sảnh và khối giật phía sau để phân chia mái.



Toàn bộ phần cổng và tường rào được thiết kế rất đơn giản và thanh thoát, sử dụng vật liệu ốp đá tự nhiên màu vàng ngà tôn thêm sự sang trọng trong thiết kế biệt thự đa tầng.

Mặt bằng tổng thể
Mặt bằng tổng thể của mẫu nhà đẹpnằm trên khu đất không rộng lắm, bên trái và phía sau nhà trồng cây xanh, có thảm cỏ, cây tán thấp, cây tán cao lấy bóng mát kết hợp với ăn quả, phía trước là phần sân rộng để xe, phía bên phải là phần sân chơi, sinh hoạt chung cho cả gia đình,

Mặt bằng tầng 1 - Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp



Mặt bằngtầng 1 có sảnh lớn, bước qua sảnh lớn vào phòng khách, phần không gian phòng khách tương đối rộng, tiếp theo là phòng bếp và phòng ngủ, cả 2 phòng này đều tiếp giáp với thiên nhiên qua hệ thống cửa sổ lớn. tầng 1 có 2 hướng vào, vào theo hướng chính và hướng bên, hướng bên để vào bếp và phòng ngủ khi hướng chính có khách hoặc mang các đồ tươi sống, rác tránh mùi cho phòng khách.

Mặt bằng tầng 2 - Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp


mặt bằng tầng 2 có 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ chính lớn có vệ sinh khép kin, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 vệ sinh chung, các phòng ngủ này đều có cửa sổ tiếp giáp với thiên nhiên. Đặc biệt ở tầng 2, theo yêu cầu của gia chủ phải có 1 phòng thờ lớn, phòng thờ này được thiết kế theo phong cách truyền thống gồm có bàn thờ lớn, trường kỷ, sập gụ, đôn gỗ...

Sự đơn giản, hài hòa, về hình khối kiến trúc, kết hợp với màu sơn trang nhã tạo nên nét đẹp tổng thể cho mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp này.

Nguồn: http://thietkenoithat.com.vn/cong-trinh/id/475/biet-thu-tan-co-dien-tai-bac-an-khanh-anh-ngoc

 

Related