TIN TỨC MỚI

Mẫu thiết kế nội thất nội thất tân cổ điển độc đáo

Mẫu thiết kế nội thất nội thất tân cổ điển độc đáo

Ngôi nhà được dành cho đôi vợ chồng với phong cách hiện đại pha nét cổ điển ấn tượng do các kiến trúc sư MoreHome hoàn thành bản vẽ thiết kế 3D được khách hàng vô cùng ưng ý. Đây là mẫu nhà độc đáo so với các bản mẫu thiết kế nội thất khác với cùng diện tích.

Với diện tích khá rộng, các kiến trúc sư đã chừa nguyên phần sân trước khoảng 3m kết hợp với phần diện tích trước nhà để làm gara để xe, tăng thêm diện tích cho không gian khác. Một điều riêng biệt của thiết kế nội thất là phần diện tích lớn được xây dựng để làm khu nghỉ ngơi, thư giãn với những hàng cây tươi mát cùng những chậu hoa nhỏ xinh xắn làm gia chủ khó vô cùng thích thú.

Ngoài ra, vẻ độc đáo của không gian được các kiến trúc sư đầu tư kĩ lưỡng vào không gian phòng khách. Đây cũng là nơi mà toát lên vẻ đẹp cũng như cá tính của chủ nhà, chính vì vậy không gian phòng khách là không thể chú trọng trong khâu thiết kế nội thất.

 

Phòng khách được tạo điểm nhấn bằng gam màu xanh dương ấn tượng cùng sự bành trướng của bộ ghế sofa tạo nên vẻ quyền lực cho chủ nhà.

Bên cạnh là không gian bếp được thiết kế vô cùng độc đáo, bạn có thể thấy tấm kính ốp bếp có hoa văn vô cùng độc đáo, lạ mắt với những đường cong đầy nghệ thuật.

Mẫu tủ bếp trên được sử dụng chất liệu tủ bếp gỗ công nghiệp laminate tạo độ bóng cực cao cho mẫu sản phẩm được khách hàng ưa chuộng trong thiết kế nội thất chung cư bởi sự gọn gàng, tiết kiệm diện tích cũng như tính năng vô cùng đa tiện ích. Bên cạnh đó là gam màu trắng sáng bóng, tạo vẻ đẹp tinh tế cho cả không gian bên cạnh đó, sắc trắng cũng là gam màu được nhiều gia chủ ưa chuộng trong những năm gần đây.

Lên trên tầng là không gian phòng ngủ được sử dụng gam màu gỗ trầm, ấm tạo cảm giác gần gũi cùng với cách bố trí đồ đạc hợp lý đã tạo nên sự ngăn nắp, gọn gàng cho căn phòng. Cùng với sở thích ham đọc sách, các kiến trúc sư đã ưu tiên thiết kế mẫu tủ đựng sách vô cùng hữu dụng khi sắp xếp rất nhiều ngăn đọc sách cùng diện tích các ô đựng được mở rộng với cách kích thước khác nhau phá vỡ tính cứng nhắc tạo vẻ độc đáo cho căn phòng.

Bạn có thể nhấp chuột vào đây để xem chi tiết về mẫu thiết kế nội thất độc đáo này:

Nguồn: http://thietkenoithat.com.vn/cong-trinh/id/806/thiet-ke-nha-theo-phong-cach-tan-co-dien#prettyPhoto

Related