TIN TỨC MỚI

Lựa chọn cửa gỗ công nghiệp đẹp, ấn tượng nhất

Lựa chọn cửa gỗ công nghiệp đẹp, ấn tượng nhất

Cửa gỗ đã được đông đảo người sử dụng trong thời gian qua. Hãy để WOODDOOR đồng hàng cùng bạn lựa chọn cửa gỗ công nghiệp đẹp, ấn tượng nhất.

Như chúng đều biết  sản phẩm bằng gỗ tự nhiên là đẹp, có kết cấu đồng chất, mang đến sự chắc chắn và tạo được nhiều kiểu dáng… Cửa gỗ làm cho không gian nội thất trở nên sang trọng, lôi cuốn và mang đến những bất ngờ thú vị cho gia đình bạn. Cửa có thể mở theo kiểu thông thường, có thể mở lật hay nghiêng. Về tạo dáng, trên mặt cửa có thể là ô vuông, hay đường vát xiên, hình tròn hoặc hình đa giác… Hoặc có phần kết hợp với lá sách, với kính trong, kính màu hay  cửa gỗ khắc chạm hoa văn. Trên thị trường cua go cong nghiep hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn và gia đình có thể thỏa sức lựa chọn.

Với cửa chính thường được thiết kế bằng panô gỗ hay panô kính, lá sách với kết cấu từ 2 đến 4 cánh. Cửa phòng trong thường dùng panô bằng gỗ. Cửa gỗ kết hợp với kính mang đến sự hiện đại và ngoài ra kính giúp chúng ta thấy được nguồn sáng tự nhiên. Với cửa gỗ các nhà thiết kế còn sáng tạo thêm các chi tiết trang trí mang đến những góc nhìn đầy thú vị và ấn tượng. Cửa gỗ công nghiệp được đông đảo gia chủ lựa chọn bởi có thiết kế đa dạng, có tính thẩm mỹ cao và hơn nữa giá thành lại hợp lý hơn so với của gỗ tự nhiên. Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập cửa gỗ công nghiệp giá rẻ của công ty chúng tôi để có thể mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà thân yêu của mình.

Cửa gỗ công nghiệp khiến chúng ta không còn những nỗi lo trước đây khi sử dụng cửa gỗ tự nhiên như  không bền lâu trong môi trường ẩm ướt dẫn đến bị biến dạng, cong vênh hay co giãn dưới tác động của tự nhiên, nhất là cửa ở những hướng có ánh nắng chiếu trực tiếp. Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp này rất phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Chúng được thiết kế với bề mặt đồng đều và bền mầu, khả năng chống trầy  xước cao nhờ các loại gỗ hay tấm dán phủ bề mặt. Với dây chuyền sơn công nghiệp hoàn toàn  mới và tự động giúp bảo vệ cho gỗ tốt hơn, tăng tuổi thọ của cửa và nâng cao tính thẩm mỹ cao. Hãy đến với công ty chúng tôi để lựa chọn và khám phá những mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại góp phần hoàn thiện và tô điểm cho căn nhà của mình.

Related