TIN TỨC MỚI

Tối ưu không gian phòng tắm tiện nghi và rộng rãi

Tối ưu không gian phòng tắm tiện nghi và rộng rãi

Đối với những căn nhà phố giữa lòng thành phố hiện tại , bài toán diện tích và tối đa hóa không gian luôn là một câu hỏi khó cho gia chủ và kiến trúc sư. Nhà vệ sinh là một không gian chức năng quan trọng đối với tổ ấm của chúng ta. Việc sắp xếp vật dụng , thiết kế nội thất cho phòng tắm hợp lý sẽ mang lại cảm giác rộng rãi , không bị gò bó cho người sử dụng.

Cách bố trí vật dụng nhà vệ sinh là mấu chốt giải quyết bài toán không gian hẹp.
 
Một không gian sinh sạch sẽ , sang trọng , sáng sủa sẽ mang lại ấn tượng rất tốt đối với khách đến thăm nhà. Bởi thế , hãy để nội thất Morehome giúp bạn giải quyết những vấn đề còn tồn đọng này
 
1. Bồn rửa tay
 
Bồn rửa tay là vật dụng không thể thiếu trong nhà vệ sinh , nhưng trong một không gian hẹp , sử dụng những món đồ nhiều góc cạnh có khả năng khiến việc di chuyển gặp rắc rối. Hãy sử dụng bồn rửa dạng tròn hoặc đặt bồn rửa tay vào góc để việc lưu thông trong nhà tắm dễ dàng hơn.

Sử dụng bồn rửa tay tròn , bố trí ở góc phòng hoặc vị trí không làm ảnh hưởng sự lưu thông trong phòng

Tối ưu không gian phòng tắm tiện nghi và rộng rãi
 
2. Các tủ chức năng
 
Bồn rửa có thể đặt phân cách mặt đất bằng cách phối hợp với tủ chứa đồ phía  dưới song song bố trí thêm vài giá kệ phía trên để có khả năng tối góc đa diện tích sử dụng. Tận dụng tối đa không gian tường sẽ giúp phòng vệ sinh nhỏ nhưng vẫn gọn ghẽ , tối giản. 

Tối ưu không gian phòng tắm tiện nghi và rộng rãi
 
3. Rèm
 
Bạn có thể cân nhắc giữa hai phương án để ngăn cách không gian tắm và khu khô. Có thể sử dụng rèm vải chống nước hoặc chỉ cần vách kính phân chia tương đối sẽ giúp giảm diện tích cũng như chi phí lắp đặt cửa. 
 
Vách ngăn bằng kính giữa khu vực khô và ẩm ướt góp phần tạo nên nét tao nhã cho không gian.
 
4. Gương
 
Gương là biện pháp mở rộng không gian hữu hiệu song song cũng giúp gia tăng diện tích  , giúp phòng tắm trở thành sáng sủa , sạch sẽ hơn. Thay vì sử dụng gương nhỏ , bạn có thể lắp đặt loại gương che kín hết phần tường mang lại một không gian rộng hơn cho phòng tắm  

Tối ưu không gian phòng tắm tiện nghi và rộng rãi
 
5. Bồn tắm
 
Thay vì những mẫu thiết kế phổ thông của bồn tắm , hãy thử phá cách cho căn phòng thư giãn của bạn với mẫu bồn tắm khớp với góc tường. Biện pháp này không những khai thác tận dụng tối đa các không gian góc tường mà còn tạo cho căn phòng của bạn một kiến trúc độc đáo , mang lại cảm giác mới lạ cho. Nếu phòng vệ sinh bạn quá hẹp , không đủ diện tích sử dụng bồn tắm dài thì bồn tắm đứng cùng vòi hoa sen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Cần chú ý thêm một vài điểm nhỏ nữa là bạn đã có được một căn phòng tắm rộng rãi và thoáng mát.

Related