TIN TỨC MỚI

Thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển

Thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển

Mua biệt thự với hai mặt thoáng trước và sau ở Long Biên, Hà Nội, gia chủ muốn không gian nội thất của mình mang đậm nét cổ điển phương Tây sang trọng, lịch lãm. Các kiến trúc sư MoreHome đã tạo ra nét riêng biệt, cá tính so với lối thiết kế mang đậm nét cổ điển đồng thời tạo nên sự hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan.

Mô hình thiết kế 3D đã biến tấu không gian thiết kế nội thất mang sư pha trộn của nét cổ điển nhẹ nhàng với gam màu sáng chủ đạo tạo sự thanh thoát, thanh lịch cho toàn bộ không gian nội thất.

Trong thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển đòi hỏi các kỹ sư thiết kế phải có trình độ cao, chuyên nghiệp bởi thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển khá cầu kỳ, phức tạp đòi hỏi tỉ lệ và cách phối hợp các đường nét trong kiến trúc phải đảm bảo độ chính xác cùng thẩm mỹ cao.

Trong thiết kế kiến trúc biệt thự Việt Hưng, biệt thự có 3 tầng với khu vườn tràn ngập sắc màu thiên nhiên bao quanh ban cong đem lại không gian thoáng đãng, trong lành cho mỗi thành viên.

Tầng 1 là không gian sinh hoạt chính của các thành viên trong gia đình với không gian sảnh, phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Trong tầng 1, nền nhà được lát marble có độ bóng cao tạo ấn tượng giống như khách sạn cao cấp châu Âu vậy. Phòng khách được các kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn bộ ghế sofa hoành tráng phối kết hợp với rèm cửa cùng gam màu tạo đường nét đồng nhất tăng sự sang trọng cho ngôi nhà.

Trong thiết kế nội thất, ánh sáng tự nhiên được các kiến trúc sư vô cùng lưu tâm bởi ánh sáng làm tăng giá trị công trình cả ở khía cạnh tính năng cũng như tính thẩm mỹ, các kiến trúc sư đã chú trọng trong việc đón ánh sáng tự nhiên bằng cách tăng kích thước các ô cửa sổ cùng với tạo ban công rộng rãi, thông thoáng để gia chủ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên một cách thư thái nhất.

Khu vực nấu ăn, phòng ăn được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, bạn có thể thấy các kiến trúc sư đã thiết kế mẫu tủ bếp đẹp nổi bật với độ bóng, sáng của chất liệu gỗ laminate, chất liệu gỗ công nghiệp có độ bền cực cao có khả năng chống nhiệt, chống ẩm tốt. Bên cạnh đó là bộ ghế, bàn ăn được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với màu đen nổi bật tạo sự thân thiện, gần gũi với không gian nội thất truyền thống của người Việt Nam.

 

 

Related