TIN TỨC MỚI

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư đầy ấn tượng

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư đầy ấn tượng

Nội thất Morehome đưa tới khách hàng các dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất chung cư đẹp và sang trọng để khách hàng có thể lựa chọn những xu hướng thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư của mình một cách tuyệt vời nhất. Với các kiến trúc sư có bề dày kinh nghiệm trong thiết kế, hãy để Morehome làm đẹp cho không gian sống của bạn.

Đối với các căn hộ chung cư thì sự ấn tượng, hiện đại và tiện nghi là những điều mà chủ đầu tư muốn thể hiện thông qua các thiết kế nội thất đẹp trong căn hộ. về cơ bản thì các căn hệ chung cư đều có kết cấu khá tương tự. Với diện tích không quá lớn nên việc thiết kế là không hề đơn giản, rất cần đến sự khéo léo.

nội thất chung cư đầy ấn tượng

Với phòng khách thì một bộ bàn ghế sofa là điểm nhấn rất quan trọng của không gian. Với kiểu dáng dài, màu chủ đạo là màu trắng thì bộ sofa trông nổi bật trên sàn gỗ tạo ra sự sang trọng và vô cùng ấm cúng cho không gian. Kệ tivi thiết kế đơn giản vừa có tác dụng trang trí tạo điểm nhấn vừa tiết kiệm tối đa diện tích cho căn hộ.

Để tạo cảm giác nới rộng diện tích, khiến căn hộ trông rộng thoáng hơn nên các nhà thiết kế đã sử dụng tông màu sáng cho cả trần và tường nhà, không những thế với gam màu sáng việc trang trí để tạo các điểm nhấn cho không gian cũng rất đơn giản và thuận tiện.

nội thất chung cư đầy ấn tượng

Phòng khách và phòng ăn của căn hộ lựa chọn thiết kế nội thất chung cư theo hướng liên thông trong không gian để khiến căn hộ rộng rãi và thông thoáng hơn. Giữa phòng khách và phòng ăn là một quầy bar nhỏ được thiết kế đơn giản để phân định ranh giới, mà đây cũng là nơi để các thành viên trong gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn.

Phòng ngủ là nơi riêng tư nên việc thiết kế nội thất phòng ngủ với các chất liệu tương đối giống nhau, tuy nhiên tùy theo sở thích của gia chủ, thì màu sắc vật liệu sẽ có sự khác biệt. Không gian phòng ngủ thoáng rộng nhờ tường trắng kết hợp với các ngăn tủ đựng đồ, tủ đứng đựng quần áo, ngoài ra ánh sáng từ hệ thống đèn âm trần được bố trí một cách hợp lý làm cho căn phòng luôn bừng sáng và tạo cảm giác thoải mái hơn.

Xem thêm: Nội thất gỗ óc chó

Nguồn: Tư vấn thiết kế nội thất chung cư đầy ấn tượng

 

Related