TIN TỨC MỚI

Phòng ngủ thanh lịch cho ngôi nhà của bạn

Phòng ngủ thanh lịch cho ngôi nhà của bạn

Bên cạnh nội thất phòng khách thì việc thiết kế nội thất phòng ngủ cũng không kém phần quan trong. Khác với phòng khách là nơi để mọi người quây quần sum họp, thì phòng ngủ chính là không gian riêng của từng thành viên trong gia đình. Vì vậy, việc thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại mà lại phù hợp với tính cách và sở thích của từng cá nhân là vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm.  

Để thiết kế một phòng ngủ điều quan trọng là có sự thống nhất và ăn ý của gia chủ với kiến trúc sư nhằm tạo nên một không gian thoải mái và đẹp mắt. Một phòng ngủ không chỉ rộng, tiện nghi mà còn phải là không gian nghỉ ngơi thoải mái, nạp năng lượng của gia chủ. Sau một ngày làm việc, được thả mình trong không gian gần gũi, riêng tư sẽ giúp bạn trút bỏ những mệt mỏi, lo lắng thường nhật. Bởi vậy dù diện tích căn hộ nhỏ hay lớn phòng ngủ luôn được sắp xếp ở những vị trí hợp lý. 

 

Một phòng ngủ tràn ngập ánh sáng tự nhiên, với việc chọn tông màu trắng làm chủ đạo làm cho căn phòng toát lên vẻ nhẹ nhàng, trang nhã.

 

 

Một phòng ngủ nhỏ nhưng không tạo cảm giác tù túng, chật chội bởi cách sắp xếp hợp lý của giường, tủ cùng thiết kế cửa lớn thông thoáng.

Phòng ngủ cũng nói lên tính cách của con người, nên điều quan trọng là nói lên được gu riêng, toát lên phong cách của gia chủ.

Hiện đại pha nét cổ điển cho phòng ngủ của bố mẹ.

Cá tính cho phòng ngủ con trai.

Phòng ngủ màu hồng nhẹ nhàng cho con gái.

Những phòng ngủ rộng có thể kết hợp thêm bàn làm việc, kệ sách hoặc đồ vật trang trí. Tuy nhiên đối với phòng ngủ nhỏ có diện tích hạn chế thì việc bố trí nội thất phải tỉ mỉ nhằm tận dụng tối đa khoảng trống cần thiết.

 

Không chỉ là một căn phòng trống đặt lên chiếc giường bỏ lên đó chăn, nệm, gối... thì sẽ tạo được ngay một phòng ngủ thư thái, êm dịu cho chủ nhà. Mà phòng ngủ còn phải được tính toán, thiết kế và trang trí sao cho hợp lý, bắt mắt, thu hút, hài hòa nhằm hỗ trợ tuyệt đối việc nghỉ ngơi của người sử dụng. 

Related