TIN TỨC MỚI

 THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI

Để có được một phòng khách như ý muốn chúng ta luôn cần những nhà tư vấn cũng như những nhà thiết kế. Sau khi có được những mẫu thiết kế phòng khách như ý muốn rồi chúng tôi lại đòi hỏi thêm những nội thất bên trong phòng khách. Vậy muốn có được nội thất tốt , đẹp ,thời thượng thì phải có tư vấn về thiết kế nội thất.

   Thiet-ke-chung-cu- (...


Thiết kế nội thất MoreHome sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ở đây chúng tôi sẽ giúp bạn từ những chi tiết nhỏ nhất để cho phòng khách của bạn thật hoàn mỹ. Để có được thiết kế nội thất phòng khách giàu có lịch sự có thể có sự sáng tạo , ý tưởng khác biệt phòng khách để cho phòng khách thêm hấp dẫn giới hạn ở không bị hạn chế và công năng sử dụng của căn phòng.

     Những đồ nội thất phổ thông và cơ bản phòng khách đó là ghế sofa phòng khách , ghế , kệ tivi , bàn trà và kệ sách , tủ đựng rượu….  Nếu như phòng khách cũng sử dụng như phòng sinh hoạt chung của cả gia đình thì chúng ta còn thấy có tivi cùng các phụ kiện thiết bị âm thanh , đèn trang hoàng , thảm trang trí , tranh treo nghệ thuật…

Thiet-ke-chung-cu- (...

Thiết kế nội thất phòng khách có khả năng được thiết kế sắp đặt tối đa không gian sử dụng để  trưng bày nhiều đồ khác nhau… vì thế nó lại là một thách thức với chúng tôi về sự tương hợp đồ vật mà ta mong muốn , từ bức tranh treo tường , màu sơn tường cho đến sàn , cửa sổ , rèm…

     Một phòng khách trang trọng lớn có thể xếp đặt sắp đặt vật dụng giải trí như một cây đàn Piano chẳng hạn , hoặc có thể thêm khu vực ăn uống trong phòng khách như bàn ăn , khu vui chơi tiêu khiển như bàn bida hoặc các thiết bị tiêu khiển khác.
thông thường ghế sofa , bàn cafe là đồ nội thất lớn nhất trong phòng khách và từ vị trí của ghế sofa chúng tôi lấy đó làm khởi đầu , từ vị trí này quyết định xem ta thi công trang trí nội thất thế nào cho ăn nhập sự sinh hoạt , sử dụng chung của cả gia đình.

noi-that-chung-cu-da...

   Với thiết kế phòng khách đẹp cho nhà phố rộng người chủ nhà có thể sử dụng tông màu trắng để trang hoàng làm tăng vẻ trang trọng, hiện đại cho ngôi nhà , đặc biệt có thể sử dụng bộ ghế sofa trắng tạo vẻ trẻ trung hiện đại cho không gian phòng khách đẹp cho ngôi nhà.
Với một số mẫu thiết kế phòng khách đẹp  trên sẽ mang đến cho những ngôi nhà của bạn với không gian phòng khách đẹp với đầy đủ tiện nghi và chức năng sử dụng. 

Related