TIN TỨC MỚI

Các mẫu tủ bếp đẹp 2015

Các mẫu tủ bếp đẹp 2015

Khi cuộc sống của con người được nâng cao, các nhu cầu cơ bản được đáp ứng đầy đủ thì việc hướng tới cái đẹp là nhu cầu tất yếu. Thiết kế một không gian đẹp, thoải mái để nấu nướng và thưởng thức những món ăn ngon là một vấn đề được các gia chủ quan tâm. Vì khi ở trong một không gian bếp được thiết kế hiện đại, tiện nghi chắc chắn các bà nội trợ sẽ cảm thấy thích thú mỗi kho vào bếp để chuẩn bị những bữa cơm ngon cho gia đình.

>> Xem thêm bài viết trang trí không gian nội thất với giấy dán tường phòng khách


Nhắc tới thiết kế nội thất bếp thì một trong những điểm quan trọng nhất là thiết kế tủ bếp. Một hệ thống tủ bếp đẹp, tiện nghi sẽ làm sáng lên cả một không gian, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng.

Đây là những mẫu tủ bếp đẹp thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng đầy đủ tiện nghi và cũng đảm bảo tính thẩm mỹ. Các mẫu tủ bếp được thiết kế trùng với màu sơn tường hay nền nhà để tạo sự đồng nhất và cho chúng ta có cảm giác không gian bếp rộng hơn. Những mẫu thiết kế này phù hợp cho những nhà bếp có diện tích “hạn chế”.


Đối với những căn nhà có diện tích bếp lớn thì phong cách thiết kế nội thất hiện đại sẽ được quan tâm. Với phong cách này các nhà thiết kế sẽ sử dụng những vật liệu gỗ công nghiệp có bề mặt sáng bóng kết hợp với nhựa, veneer, nhựa laminate, kính… màu sắc tủ bếp nổi bậc so với tông màu chung của căn nhà làm cho tủ bếp đẹp, độc đáo hơn và sang trọng hơn. Đây là phong cách thiết kế đang được ưa chuộng hiện nay nhất là trong giới trẻ. Chắc hẳn với một không gian đẹp như vậy chúng ta sẽ rất thích thú vào bếp để chuẩn bị những món ăn ngon cho những người thân yêu, phải không nào?

Related