TIN TỨC MỚI

Phong cách tân cổ điển với giấy dán tường

Phong cách tân cổ điển với giấy dán tường

Ngày nay khi muốn thay đổi không gian ngôi nhà mọi người thường nghĩ ngay tới việc sử dụng giấy dán tường, vì thế các nhà thiết kế giấy dán tường cũng luôn tung ra thị trường những mẫu giấy dán tường. Năm nay với ý tưởng từ các họa tiết cổ điển, các nhà thiết kế đã cho ra đời giấy dán tường với phong cách cổ điển.



Mốt là sự lặp đi lặp lại của những cái cũ, vì vậy lấy ý tưởng từ những hoa văn, họa tiết cổ điển, các nhà thiết kế giấy dán tường đã cho ra đời một số mẫu giấy dán tường mang phong cách cổ điển nhưng vẫn có hơi thở hiện đại và vô cùng sang trọng. Giấy dán tường phong cách tân cổ điển mang lại nét đẹp cổ điển, sang trọng cho căn phòng. 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giấy dán tường thuộc các dòng giấy khác nhau như : giay dan tuong Han Quoc, giấy dán tường Nhật Bản, Trung Quốc, Đức…mỗi mẫu đều có một vẻ đẹp khác nhau, khiến các bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn một mẫu giấy dán tường thích hợp. Vậy thì nếu các bạn muốn căn phòng của mình vừa mang nét đẹp cổ điển mà lại vừa sang trọng và có chút hiện đại thì các bạn có thể lựa chọn giấy dán tường mang phong cách cổ điển Vintage.

Do thuộc dòng giấy dán tường cao cấp nên những mẫu giấy dán tường cổ điển cũng có giá khá cao, tuy nhiên nếu các bạn sử dụng những mẫu giấy dán tường này thì các bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từ hoa văn.


Vẻ đẹp của giấy dán tường phong cách cổ điển

Các bạn có thể sử dụng loại giay dan tuong này cho tất cả các không gian, nhưng do sự tinh tế và cổ điển trong từ hoa văn nên phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ và phòng khách.

Các bạn cũng có thể dùng loại giấy dán tường này để thay thế cho giấy dán tường trẻ em để trang trí cho phòng bé nhưng do các bé thường yêu thích những màu sắc sặc sỡ nên khi chọn giấy dán tường cổ điển các bạn hãy chọn những mẫu lấy màu đỏ hoặc cam làm màu chủ đạo.

Related