TIN TỨC MỚI

Nội thất cho phòng ngủ nhà bạn

Nội thất cho phòng ngủ nhà bạn

Với mỗi cá nhân, phòng ngủ giờ đây không đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, mà đã trở thành không gian tối cần thiết. Là không gian riêng tư, không gian của bản sắc mỗi người. Với những người chưa có gia đình, phòng ngủ được coi như một không gian riêng, nơi thể hiện cá tính, sở thích và niềm đam mê, là không gian con người ta sống thật với chính mình. Với những đôi vợ chồng phòng ngủ là không gian riêng để cùng chia sẻ đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống. 

\

Với thiết kế đơn giản, tinh tế mảng tường với họa tiết trang trí lạ mắt làm cho căn phòng đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng.

Màu sắc trắng nhẹ nhàng kết hợp với màu gổ trầm ấm tạo cho căn phòng một không gian ấm cúng hiện đại.

Với phong cách hiện đại pha chút cổ điển, căn phòng được mang một sắc tím nhẹ nhàng nữ tính khiến căn phòng này toát lên một vẻ bí ẩn đầy ngọt ngào.

 

Tận dụng tối đa các khung cửa sổ có tầm nhìn đẹp là một trong những tiêu chí khi thiết kế phòng ngủ hiện đại. Phòng ngủ ngày nay không chỉ đơn thuần là nơi ngủ mà trở thành không gian tận hưởng sự nghỉ ngơi, là nơi tạo cảm hứng cho bạn chào đón một ngày mới. Chính vì vậy, nếu phòng ngủ nhà bạn có một tầm nhìn đẹp ra vườn, hồ hoặc một khung cảnh đẹp thì bạn nên tham khảo nhà thiết kế để có một khung cửa sổ lớn. Với khung cửa sổ này bạn có thể thoải mái tận hưởng bức tranh khung cảnh xung quanh đồng thời có thể tận dụng nguồn sáng tự nhiên cho căn phòng.

 

 

Related