TIN TỨC MỚI

Xu hướng trang trí nhà bằng giấy dán tường 2015

Xu hướng trang trí nhà bằng giấy dán tường 2015

Những năm gần đây, giấy dán tường được biết đến như sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình như giấy dán tường phòng ngủ, phòng khách, phòng trẻ nhỏ, không gian thương mại, khách sạn,… Hầu như các quyển mẫu giấy dán tường đều xuất phát từ ý tưởng thiên nhiên như giấy dán tường G.Stone art ý tưởng từ kim loại, ánh kim hay giấy dán tường N.Real với ý tưởng từ vân gỗ, đồ gỗ thiên nhiên,… nhưng đến năm 2015 các quyển mẫu giấy dán tường đã được các nhà thiết kế Hàn Quốc đã tạo sự khác biệt vô cùng độc đáo so với những năm trước.

Các quyển mẫu giấy dán tường Hàn Quốc được sản xuất theo từng phong cách thiết kế riêng đem lại sự lựa chọn dễ dàng cho khách hàng.

 

Quyển mẫu giấy dán tường Living nổi bật với các gam màu sáng, lạnh, hoa văn, họa tiết đều rất nhẹ nhàng, tinh tế.

Bạn có thể để ý, những kiểu hoa văn cùng với màu sắc đều có sự khác biệt hơn hẳn, màu sắc trang nhã, nhã nhặn, hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế toát lên vẻ đẹp sang trọng trong mỗi mẫu giấy mà bạn xem.

 

Cùng với xu hướng phong cách là cách trang trí, phối kết hợp giữa các mảng tường với hoa văn, màu sắc khác nhau làm căn phòng trở nên sinh động, xóa đi sự đơn điệu thường thấy như trước kia. Bạn có thể sử dụng một mảng tường với giấy dán tường có họa tiết để tạo điểm nhấn cùng với đó là các mảng tường kế bên được trang trí bằng những mẫu giấy đơn sắc sẽ đem lại sự độc đáo cho căn phòng cũng như cá tính gia chủ. 

Vì vậy, những mẫu giấy dán tường 2015 đã có một sự thay đổi mới lạ nhưng lại toát lên vẻ đẹp ấn tượng trong từng quyển mẫu. Bên cạnh xu hướng hiện đại của giấy dán tường Living là phong cách cổ điển, tân cổ điển sang trọng, quý phái với những gam màu trầm, ấm tạo cảm giác gần gũi cũng như nét quý phái khi bạn bước vào không gian nội thất của quyển mẫu giấy dán tường BOS.

 

Related