TIN TỨC MỚI

Tầm quan trọng của trụ cái cầu thang gỗ

Tầm quan trọng của trụ cái cầu thang gỗ

Sự sang trọng , vững chắc và tự nhiên là vẻ đẹp chẳng thể phủ nhận mà cầu thang gỗ mang lại. Cầu thang gỗ hiện diện trong các công trình kiến trúc đã từ rất lâu đời nhưng chưa bao giờ chúng lỗi thời. Và ở bài viết này Morehome muốn đề cập tới sự thiết yếu của trụ cái cầu thang gỗ


Cầu thang gỗ được làm từ những nguyên liệu gỗ rất đặc biệt , nhìn chúng rất tự nhiên và bền đẹp theo thời kì, thời gian thi công ít , rất dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Đây chính là lý do mà cầu thang gỗ được các nhà thiết kế ưa thích và lựa chọn bấy lâu nay. Cầu thang được làm bằng gỗ hoặc kết hợp với một số vật liệu khác như kính , inox , đá , thép…Tùy nguyên liệu là gì mà bạn có thể trang hoàng và thay đổi không gian trở nên đặc sắc và độc đáo hơn. 

tru-cai-8


Trụ cái cầu thang gỗ là một trong bốn bộ phận chính cấu thành nên cầu thang và với mỗi mẫu cầu thang nó sẽ có sự thay đổi để phù hợp tạo nên độ kiên cố cho cầu thang và mang lại giá trị thẩm mỹ , khiến ngôi nhà thêm perfect hơn. 


Hình dạng cầu thang nhà bạn có khả năng cong , xoáy , hay có hình chữ U , chữ L chứ không cố định phải thẳng. Khi đó , trụ cái cầu thang sẽ được thiết kế cho ăn nhập với mẫu mã đó , để đảm bảo khi thi công sẽ tạo nên những mẫu mã cầu thang đẹp , vững chắc và bắt mắt nhất. 

tru-cai-cau-thang-go


Trụ cái chỉ là một bộ phận nhỏ nhưng lại chẳng thể thiếu khi nhắc đến chiếc cầu thang , đặc biệt là cầu thang gỗ. Ứng với với mỗi loại cầu thang là trụ cái khác nhau để tạo nên sự hợp lý cho cầu thang và khiến ngôi nhà của bạn thêm thu hút. Sự không hợp lý hoặc không phù hợp giữa trụ cái và cầu thang sẽ khiến đồ nội thất trở nên khập khiễng , mất đi giá trị khi sử dụng. Do vậy trong quá trình thiết kế và thi công cầu thang, các kiến trúc sư phải rất chú trọng đến nhân tố này. 


Trụ cái cầu thang là một bộ phận cần thiết góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện của không gian nội thất trong ngôi nhà. Sự kết hợp hài hòa giữa cầu thang với trụ cái và các phụ kiện cũng chính là điều mà bất kể kiến trúc sư nào cũng phải biết và chú ý tới. Công ty thiết kế nội thất Morehome với đội ngũ thợ thi công và thiết kế lành nghề , kết hợp sử dụng các Nguyên vật liệu gỗ chất lượng nhất đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu cầu thang đương đại , giàu có lịch sự và ăn nhập với mọi không gian. 

Related