TIN TỨC MỚI

Giấy dán tường giả vải độc đáo

Với chất liệu ấn tượng, độc đáo, giấy dán tường giả vải được khách hàng vô cùng ưa chuộng bởi mẫu mã vô cùng tinh tế cùng chất liệu cao cấp bởi một trong những thương hiệu hàng đầu về giấy dán tường LG.

giay dan tuong gia vai

Với ưu điểm vô cùng nổi trội bởi đặc trưng duy nhất là vân giả vải cùng độ dập nổi chân thực đã tạo nên mẫu giấy dán tường giả vải vô cùng chất lượng với quyển mẫu giả vải duy nhất Fabric.

giay dan tuong gia vai

Bạn có thể tham khảo các mẫu giấy dán tường Fabric hoặc truy cập bộ sưu tập giấy dán tường giả vải mới nhất hiện nay trong quyển mẫu giấy dán tường hàn quốc mới nhất 2015 Fabric. Bạn có thể cảm nhận các vân giả vải nhung, vải lụa hay vải lanh vô cùng chân thực, sắc nét. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về công nghệ sản xuất giấy dán tường chất lượng cao của một trong hãng sản xuất giấy dán tường lớn nhất Hàn Quốc - hãng sản xuất LG với công nghệ cao riêng biệt đạt chuẩn quốc tế. Sau đây là những nét đặc trưng của giấy dán tường giả vải Fabric để bạn có sự hiểu  biết chi tiết về chất liệu cũng như đặc trưng của giấy.

Đặc trưng của giấy dán tường Fabric:

-          Thể hiện nét đặc trưng của kết cấu vải

-          Kỹ thuật dập nổi công nghệ cao tạo bề mặt vải ấn tượng của len, vải lanh hay chất liệu dệt

-          Từ sự mềm mại, ấm áp của vải đã tạo nên các mẫu giấy dán tường Fabric có carmm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong toàn bộ không gian nội thất.

-          Sử dụng công nghệ riêng biệt của LG Hausys: Sử dụng bằng sáng chế trong nước và nước ngoài làm các đối thủ cạnh tranh khó có thể bắt kịp.

-          Công nghệ làm độ dập nổi không bị thô ráp bằng công nghệ làm cong độ dập nổi từ bề mặt giấy.

-          Chất liệu giấy PVC vinyl bao phủ bên ngoài tạo độ dập nổi sắc nét và tinh vi.

Cấu trúc:

-          Lớp nhựa Eco cùng lớp mực in trên cùng tạo độ dập nổi

-          Lớp vải dập nổi

-          Lớp giấy nền

Related