TIN TỨC MỚI

Lựa chọn giấy dán tường cho phòng khách nhà bạn

Lựa chọn giấy dán tường cho phòng khách nhà bạn

Đa số các căn hộ từ cao cấp đến mức độ vừa tầm thu nhập của người lao động Việt Nam, đều chọn hình thức giấy dán tường để trang trí, đặc biệt là phòng khách của gia đình luôn được chăm chút kiểu dáng giấy dán tường một cách kỹ lưỡng. Không phải vô tình hay theo trào lưu mà mọi người chọn giấy dán tường cho kịp thời đại, nhưng vì một loạt tính năng rất ấn tượng đã khiến cho việc sử dụng giấy dán tường chinh phục hầu hết các chủ nhà, bất kì ai cũng muốn sử dụng giấy dán tường cho căn hộ mới của mình, hoặc khi cần xây sửa lại căn hộ cho đẹp hơn, đặc biệt là căn phòng khách của gia đình, nơi chủ nhà thường xuyên tiếp đón bạn bè, người thân. Một căn phòng khách đẹp với giấy dán tường độc đáo cũng chính là niềm tự hào của chủ nhà.

 Xác định phong cách nội thất của gian phòng, tông màu chủ đạo. Để tạo ấn tượng, bạn cũng cần xác định không gian bên ngoài, bối cảnh, môi trường xung quanh. Nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường cho phòng khách có màu sắc trang nhã, tạo nên sự thân thiện, cởi mở cho bạn trong khi đón tiếp những vị khách của gia đình. Phòng khách cũng là không gian chung dành cho mọi thành viên, chọn màu giấy mang sắc thái nhẹ nhàng, hoa văn tươi sáng như một bức tranh hoa đầy màu sắc, hay những hình khối hoa văn đơn giản nhưng tinh tế. 

 

Nếu căn phòng có diện tích lớn, bạn trang trí bằng những mẩu giấy có hoa văn nhỏ hơn, màu sắc đậm đà, sắc nét thì cảm giác trống trãi sẽ không còn. Cách làm này không chỉ tạo độ tươi mới mà còn làm phòng khách nhà bạn ấm cúng hơn. Hoặc nếu phòng khách nhỏ thì hãy chọn những gam màu sáng với họa tiết kẻ sọc ngang, họa tiết lớn để không gian rộng rãi tươi sáng hơn.

 

 

 

Với giấy dán tường bạn sẽ dễ dàng thay đổi màu tường mới, thay đổi nét đẹp cho không gian phòng khách mỗi khi mong muốn, mang sự sống, vẻ đẹp của thiên nhiên, hoa lá vào chính không gian phòng khách của mình, cũng có thể mang đến sự phong cách cho phòng khách với những mẫu giấy dán tường họa tiết độc đáo...Đặc biệt, bạn cũng có thể thỏa sức trang trí theo những gì mình mong muốn, thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua việc trang trí phòng khách bằng giấy dán tường.

 

 

 

Related