TIN TỨC MỚI

Top mẫu bàn trang điểm cao cấp phong cách châu Âu được ưa chuộng nhất hiện nay

Top mẫu bàn trang điểm cao cấp phong cách châu Âu được ưa chuộng nhất hiện nay

Bàn trang điểm là một phụ kiện nội thất vốn rất thân thuộc và cần thiết đối với các chị em phụ nữ. Trong đó mẫu bàn trang điểm phong cách tân cổ điển châu Âu được nhiều chị em yêu thích hơn cả bởi thiết kế đẹp lại tạo không gian sang trọng cho phòng ngủ. Dưới đây là một số mẫu bàn trang điểm phong cách châu Âucho các bạn tham khảo.

Mẫu bàn trang điểm cao cấp, hiện đại

Mẫu bàn trang điểm cao cấp phong cách châu Âu

Dòng sản phẩm bàn trang điểm cao cấp với vô vàn thiết kế từ hiện đại đến tân cổ điển, từ giản dị đến mới mẻ, độc đáo. Trong đó những mẫu bàn trang điểm phong cách châu Âu có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, thnah lịch nhờ có các điểm nhấn và sự phá cách độc đáo.

Mẫu 1:

Mẫu bàn trang điểm phong cách tân cổ điển châu Âu

Bàn trang điểm cao cấp Châu Âu này rất phù hợp với những căn phòng ngủ có phong cách tân cổ điển. Sự phối hợp hài hòa trong thiết kế đã làm hoàn hảo hơn bộ nội thất căn phòng. Những đường nét uốn lượn cùng gam màu kem sang trọng đã tôn nên vẻ sang chảnh, đẳng cấp cho bộ bàn phấn, bàn trang điểm đẹp này.

Mẫu 2:

Mẫu bàn trang điểm phong cách châu Âu có thiết kế nhỏ xinh

Đây là mẫu bàn trang điểm cao cấp phong cách châu Âu được thiết kế đặc bệt đơn giản, giản dị trong phong nhưng lại không làm mất đi vẻ sang trọng, đẳng cấp của nó cũng như của căn phòng. Chỉ một góc nhỏ trong căn phòng ngủ nhưng mẫu bàn trang điểm đẹp này cũng đã tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng. Bộ bàn trang điểm này vô cùng tiện lợi và tiết kiệm diện tích một cách tối đa bởi thiết kế nhỏ xinh và gọn gàng của nó.

Mẫu 3:

Mẫu bàn trang điểm cao cấp châu Âu được làm từ gỗ

Bộ bàn trang điểm cao cấp này chất liệu gỗ công nghiệp MDF vô cùng bền bỉ với phong cách thiết kế tân cổ điển của Châu Âu. Đặc biệt, chất liệu gỗ MDF mang đến chất lượng theo thời gian trong quá trình sử dụng, bộ sản phẩm này rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Khác với những mẫu trên, mẫu bàn trang điểm này được cố định vào bức tường từ chiếc gương treo tường cho đến thân bàn nhằm tạo nên sự vững chắc khi dùng.

Mẫu 4:

Mẫu bàn trang điểm phong cách châu Âu có thiết kế độc đáo với các viền nhấn

Đây là một mẫu bàn trang điểm cao cấp phong cách châu Âu có thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ. Kiểu dáng mảnh mai và những đường nét đơn giản được nhấn nhá đườn viền màu đã tạo nên vẻ kiêu sa, thanh lịch cho chiếc bàn trang điểm này. Chiếc ghế trang điểm mùa trắng nhỏ xinh cũng đã góp phần làm đẹp, tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian căn phòng ngủ sang trọng.

Những lưu ý khi thiết kế bàn trang điểm đẹp và sang trọng

Tìm được bàn trang điểm đẹp, phù hợp với không gian phòng cũng như cá tính của mỗi cá nhân hoàn toàn không hề đơn giản. Dưới đây là các gợi ý giúp bạn chọn được bàn trang điểm cao cấp phù hợp:

+/ Về màu sắc: Cần chọn bàn trang điểm có màu sắc hài hòa với màu các vật dụng trong phòng, hoặc cùng tông màu hoặc đối lập nhưng phải tạo nên tổng thể hợp lý. Xu hướng chung của khách hàng là chọn màu trang nhã, tương đồng với các vật dụng khác để không tạo sự khác biệt thái quá.

+/ Về kích thước bàn trang điểm: Bàn trang điểm nên có kích cỡ thấp hơn các tủ khác trong phòng. Kích thước thông thường của các bàn trang điểm hiện nay là chiều cao 0,7m, chiều ngang 1m và chiều rộng là 0,6m mang lại tư thế ngồi thoải mái, dễ chịu nhất.

+/ Về kiểu dáng: Tùy theo sở thích của gia chủ mà có thể chọn bàn trang điểm kiểu dáng đơn giản, hiện đại hoặc bàn trang điểm phong cách châu Âu quyến rũ.

Thiết kế bàn trang điểm đòi hỏi nhiều yếu tố về chất liệu, màu sắc, kích thước

Địa chỉ thiết kế bàn trang điểm cao cấp uy tín và chất lượng

Morehome tự hào là nhà thiết kế, thi công những mẫu bàn trang điểm phong cách châu Âu độc đáo và chất lượng nhất hiện nay. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được đội ngũ KTS chuyên nghiệp tư vấn cho mẫu bàn trang điểm phù hợp với không gian của căn phòng cũng như hài hòa với các nội thất xung quanh. Morehome cam kết tất cả những mẫu bàn trang điểm cao cấp châu Âu của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng, nổi bật và giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Khách hàng thỏa sức lựa chọn sản phẩm theo sở thích, phong cách cá nhân qua hotline: 097 543 8686 hoặc 098 7653 777.


Related