TIN TỨC MỚI

4 mẫu ghế cổ điển với thiết kế khéo léo phù hợp với mọi không gian

4 mẫu ghế cổ điển với thiết kế khéo léo phù hợp với mọi không gian

Ghế là sản phẩm quen thuộc không thể thiếu trong bất cứ không gian nào, từ nhà ở, văn phòng làm việc đến cửa hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học… Tại mỗi không gian khác nhau (thiết kế biệt thự, chung cư hay nhà phố…), những chiếc ghế sẽ được thiết kế theo những phong cách độc đáo riêng. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu 4 mẫu ghế cổ điển với thiết kế khéo léo và sáng tạo.

1. Herbert Hirche

Mẫu ghế Herbert Hirche cho Richard Lampert là sản phẩm Hirche và là dòng ghế đứng đầu. Thiết kế này đã xuất hiện từ giữa thế kỉ và được tạo nên bởi kiến trúc sư tài ba Ludwig Mies van der Rohe. Nó được đưa vào sản xuất năm 2000 và chủ nhân của nó tự hào giờ đây là nhà polypropylene thời trang của Designers Guild.

https://d4qwptktddc5f.cloudfront.net/herbert-hirche-all-weather-pink-chair-0917.jpg

Mẫu ghế Herbert Hirche

2. Mẫu ghế Umberto Asnago

https://d4qwptktddc5f.cloudfront.net/umberto-asnago-progetti-pure-leather-chairs-0917.jpg

Mẫu ghế Umberto Asnago

Mẫu ghế Umberto Asnago thuộc dòng sản phẩm Progetti Pure. Nó được tạo nên từ phần khung gỗ với phần lưng tựa thoải mái và đặc biệt là mặt ngồi trũng cách điệu rất ấn tượng. Sản phẩm này được sản xuất quanh phiên bản mới của nhà thiết kế năm 1987, nhưng đã được sáng tạo với nhiều khung sườn nhung hơn. Đây được coi là một mẫu ghế ấn tượng hiếm gặp ở đâu.

3. Sergio Rodrigues cho LinBrasil

https://d4qwptktddc5f.cloudfront.net/sergio-rodrigues-oscar-chair-0917.jpg

Mẫu ghế Sergio Rodrigues

Mẫu ghế Sergio Rodrigues cho LinBrasil thuộc dòng sản phẩm Oscar và có thiết kế rất nổi bật. Nó được đặt tên từ tên kiến ​​trúc sư người Đức Oscar Niemeyer - người đã tặng một trong những chiếc ghế cho con gái mình vào ngày cưới của con. Chiếc ghế được thiết kế năm 1953 và sau đó được khôi phục, tái tạo lại bằng gỗ óc chó với phần mặt ngồi và lưng tựa có lỗ thoát khí thoáng mát.

4. Ole Wanscher cho Carl Hansen & Søn

https://d4qwptktddc5f.cloudfront.net/ole-wanscher-beak-oak-walnut-chair-0917.jpg

Mẫu ghế Ole Wanscher

Mẫu ghế Ole Wanscher cho Carl Hansen & Søn thuộc dòng Beak ghế và được kiến trúc sư người Đan Mạch chế tạo năm 1951. Lúc đầu nó được đặt tên là 0W124 nhưng tên mới của nó đã đề cập đúng hình dáng và kiểu cách của sản phẩm với các cánh tay bằng gỗ sồi nhô ra và tương phản với nắp che giống mắt chim. Ghế được làm từ chất liệu gỗ cao cấp với thiết kế đơn giản kết hợp cùng bàn trà nhỏ xinh.

Trên đây là 4 mẫu.. Những mẫu ghế này đặc biệt phù hợp với thiết kế biệt thự tân cổ điển. Nếu bạn thấy thích thú với các mẫu ghế này và cũng muốn sở hữu chúng, muốn đặt mua chúng để trang trí cho căn biệt thự nhà mình thêm sống động, hãy liên hệ với Morehome theo số điện thoại 0975438686 để đặt mua hàng.

>> Xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự mới được cập nhật

 

Nguồn: interiordesign.net


Related