TIN TỨC MỚI

Làm đẹp cho căn bếp nhà bạn

Làm đẹp cho căn bếp nhà bạn

Không gian nhà bếp rộng mở

 
Phòng bếp lớn trông đặc biệt hấp dẫn với không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Không gì có thể mang lại cho căn bếp nhà bạn một không gian mở bằng việc tạo những ô cửa sổ rọi soi vào những ngăn tủ được sơn màu trắng. Điều này sẽ giúp bạn và gia đình luôn có cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng.
 
 
 
Với thiết kế không gian mở tạo sự gắn kết giữa các không gian,sử dụng chất liêu gổ với nét giản dị của nội thất cũng như phong cách thiết kế sẽ khiến căn bếp nhà bạn thêm phần ấm cúng.
 
 

Ngoài những yếu tố khác liên quan đến kích thước chuẩn của bếp, loại vật liệu, cách lắp ráp…chắc chắn sẽ được đơn vị thi công bếp tư vấn cho chủ nhà thì một điều mà chúng ta không thể quên đó là tham khảo các loại phụ kiện bếp.

Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các loại phụ kiện inox cho nhà bếp.Tuy nhiên để chọn được loại phụ kiện thích hợp với kích thước và vị trí của tủ bếp, chúng ta nên trao đổi ngay từ đầu với người thiết kế.

Để tiết kiệm diện tích chúng ta có thể sử dụng một số phụ kiện như kệ chai lọ giao thớt vừa gọn gàng lại vừa hiện đại.

 

Gía xoong nồi bát đĩa với tính tiện dụng và thẩm mỹ .

Tất cả những phụ kiện trên đáp ứng được sự ngăn nắp, gọn gàng cần có cho một khu bếp. Khéo léo sắp xếp mọi thứ khoa học ngay từ đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức rất nhiều. Nên nhớ là kệ dao, thớt nên đặt gần bồn rửa và hũ gia vị các loại nên đặt dưới bếp nấu, như vậy sẽ thuận tiên hơn khi sử dụng.

 
 
 

Related